Bàn ghế gỗ phòng khách · Kệ tivi hiện đại · Vách ngăn phòng khách đẹp

Thiết kế nội thất phòng khách nhỏ sao cho hợp lý

1 căn phòng khách hoàn hảo đúng gu thẩm mỹ của gia đình đòi hỏi gia đình phải có sự chọn lựa và bố trí đồ gỗ nội thất phòng khách kháo léo. Đặc biệt là những căn phòng khách có diện tích khiêm tốn thì đây là 2 nhân tố tiêu chí người thiết kế phải lưu ý để không gian phòng khách trở lên rộng rãi hơn so với diện tích thực.

Việc tuyển chọn sản phẩm nội thất là vô cùng quan trọng, với 1 không gian có diện tích hẹp mà gia chủ chọn các món đồ nội thất lớn thì làm không gian phòng khách trở lên chật hẹp. Ví như nếu bạn chọn bộ bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại có kích cỡ quá to cho vào 1 căn phòng nhỏ sẽ làm cho mẫu bàn ghế trở lên kệch cỡm. Và các món đồ nội thất khác như kệ để tivi cũng vậy phải tuyển chọn kích cỡ thích hợp với căn phòng khách.

Sau khi đã tuyển chọn được món đồ nội thất thích hợp thì chủ nhà phải xem nên bố trí bộ bàn ghế phòng khách đẹp hay kệ tivi đẹp như thế nào cho phù hợp nhất tạo lối đi thông thoáng cho người dùng. Để người nhìn cảm thấy không gian rộng rãi mà không chật chội.

Ngoài ra đối với các căn phòng khách hạn chế chủ nhà có thể dùng vách ngăn gỗ phòng khách để thay thế bức tường kín mít để tạo chiều sâu rộng cho không gian trở lên rộng hơn không bí bách, và nó cũng là 1 vật trang trí hữu ích cho phòng khách trở lên thẩm mỹ hơn.
Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp cho gia đình thêm một phần cảm hứng để tạo nên 1 không gian phòng khách nơi sinh hoạt chung của gia đình trở lên đẹp hơn.

Bình luận về bài viết này